Tháng 7/2023 vừa qua, VNSKY – nhà mạng mới thuộc hệ sinh thái VNPAY đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Song song với đó, thương hiệu này cũng triển khai chiến dịch truyền thông “MỞ SIM THỨ HAI – ONLINE BẤT TẬN” – định vị bản thân là SIM thứ 2 mang đến các giá trị mới giúp người dùng hoàn thiện trải nghiệm trên thế giới số, cho cuộc sống dễ dàng hơn.
Với tính năng không giới hạn data với 3GB tốc độ cao mỗi ngày và miễn phí dung lượng khi truy cập hai ứng dụng YouTube và TikTok, VNSKY đảm bảo người dùng luôn được tận hưởng đầy đủ mọi hoạt động yêu thích trên không gian số.
Xu hướng SIM thứ 2 phát triển mạnh mẽ cùng sự trỗi dậy của thế hệ trẻ “đa danh tính”
Mười năm trở lại đây, những ngành nghề, dịch vụ mới ra đời nhờ sự bùng nổ công nghệ có đặc điểm chung là sự linh hoạt. Một bạn sinh viên chăm chỉ vẫn có thể là một TikToker nổi tiếng với hàng trăm ngàn người theo dõi. Một anh nhân viên văn phòng vẫn có thể là một tài xế công nghệ để kiếm thêm thu nhập sau giờ làm. Khoác lên mình chiếc áo của nhiều vai trò khác nhau, các công dân thời đại số sở hữu không chỉ một danh tính.
Xu hướng đa danh tính ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng người trẻ
Để phục vụ những công việc mới này, nhu cầu của người trẻ về sử dụng dữ liệu di động không giới hạn ngày càng tăng cao. Vì vậy, chiếc SIM thứ nhất với các dịch vụ nghe, gọi, nhắn tin truyền thống bị giới hạn nhiều mặt và không còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng liên tục đó. Đây chính là lúc chiếc SIM thứ hai phát huy vai trò của mình: cung cấp dữ liệu di động bất tận với chi phí tối ưu, nâng cao trải nghiệm trên thế giới trực tuyến.
Màn ra mắt ấn tượng của VNSKY với chiến dịch “Mở sim thứ hai – Online bất tận”
Là thành viên mới nhất của hệ sinh thái số VNPAY, mạng di động VNSKY đã tiên phong định vị bản thân là “SIM thứ hai”, đồng hành cùng người dùng mở ra “cuộc đời” thứ hai với những trải nghiệm toàn diện trong thế giới số. Với định vị táo bạo đó, VNSKY khởi động chiến dịch truyền thông “VNSKY – MỞ SIM THỨ HAI – ONLINE BẤT TẬN”. SIM THỨ HAI từ VNSKY chính là “tấm hộ chiếu” vạn năng giúp mỗi người khai mở cuộc sống số, giúp chúng ta khai thác tối đa tiềm năng với những cơ hội mới bất tận nhờ khả năng tiếp sóng với internet tốc độ cao mọi lúc và mọi nơi.
Với những nội dung sáng tạo và đa dạng, chiến dịch truyền thông “VNSKY – MỞ SIM THỨ HAI – ONLINE BẤT TẬN” đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên cả không gian online đến offline trong 2 tháng qua.
Tạo dấu ấn thú vị với bộ đôi iTVC bá đạo
Đầu tiên, để giới thiệu các lợi ích tuyệt vời của SIM thứ hai VNSKY: “Sóng khỏe, data vô tận, cho phép bạn thoải mái xem TikTok, YouTube mà không lo hết data”, nhà mạng trẻ đã ra mắt hài hước dựa trên 2 mệnh đề: “Bạn luôn phải đứng trước những lựa chọn oái oăm” và “Đôi khi bạn không thể có hai thứ cùng 1 lúc”. Qua đó, VNSKY “ghi điểm” với các bạn trẻ qua nhờ thông điệp quyết liệt: “Bạn không cần phải lựa chọn, mà có cơ hội trải nghiệm tất cả những dịch vụ tốt nhất trên hành trình tận hưởng cuộc sống số của mình“.
Bộ đôi iTVC với nhiều phiên bản thời lượng khác nhau cũng được đăng tải trên các nền tảng phổ biến như Facebook, YouTube, TikTok cũng như các group cộng đồng từ 23/7 đến hết 31/8 và nhận được sự đón nhận tích cực với tổng hơn 30 triệu lượt views.
Nội dung iTVC hài hước sáng tạo thu hút quan tâm trên mạng xã hội
Quảng bá đa kênh cùng thế hệ trẻ “đa danh tính”
Trên khắp các kênh xã hội, VNSKY kết hợp với Influencers trẻ và các reviewers công nghệ nổi tiếng trong cộng đồng để truyền tải thông điệp “thỏa sức khám phá cuộc đời thứ 2 với SIM thứ hai VNSKY”. Theo đó, mọi trải nghiệm từ các KOLs đều được đăng tải trên kênh TikTok của VNSKY, thu hút tổng hơn 30 triệu views với 16 triệu likes, hơn 15 nghìn comments và 4,9 nghìn shares. Bằng cách kết nối các influencer ở đa dạng ngành nghề, VNSKY đã khéo léo lan tỏa thông điệp tới đa dạng đối tượng thế hệ trẻ. Dù khách hàng là những bạn trẻ yêu thích sáng tạo trên TikTok, những bạn tài xế công nghệ rong ruổi mọi nẻo đường hay tín đồ công nghệ, SIM thứ hai của VNSKY cung cấp data bất tận để người dùng tự do trở thành phiên bản thứ hai mà họ mong muốn.
Thông điệp được truyền tải mạnh mẽ bởi influencer từ đa dạng ngành nghề
Bên cạnh đó, thông điệp chiến dịch cũng được lan tỏa rộng rãi qua hơn 70 bài báo và gần 40 video khai thác đề tài thỏa sức khám phá với “SIM thứ hai” với VNSKY.
Các nội dung với thông điệp “MỞ SIM THỨ HAI – ONLINE BẤT TẬN” tiếp tục được triển khai quảng cáo trên đa nền tảng online để mang đến nhiều điểm chạm với các đối tượng khách hàng mục tiêu. Chiến dịch tổng thể bao phủ trên cả Facebook, cho đến Google, GDN, Game hay TikTok giúp VNSKY thu hút sự chú ý, đồng thời chinh phục cảm tình của nhóm đối tượng đích khi thương hiệu này ra mắt.
Nỗ lực phát triển vì một tương lai sáng tạo không giới hạn
Có thể thấy, thông điệp của chiến dịch “VNSKY – MỞ SIM THỨ HAI – ONLINE BẤT TẬN” đã phủ sóng rất nhiều điểm chạm của giới trẻ và chiếm được cảm tình của họ trong xu thế SIM thứ hai đang ngày càng trở nên quan trọng. Cuộc đời thứ hai là cuộc đời muốn sống khi được thỏa sức tận hưởng những thú vui và phát huy sở thích của bản thân, và SIM thứ hai từ VNSKY chính là tấm hộ chiếu vạn năng giúp mỗi người khai mở cuộc đời thứ hai đó.
Với những con số đáng tự hào của chiến dịch ra mắt, VNSKY mong muốn tiếp tục cung cấp cho thế hệ trẻ nhiều hơn những giá trị và lợi ích vượt trội để ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá tiềm năng không giới hạn.
Hãy cùng đón chờ các hoạt động hấp dẫn trong tương lai cùng SIM thứ hai VNSKY nhé.