NHI ĐỒNG 315
Cách Phòng Khám Nhi Đồng 315 tăng tỷ lệ hoàn vốn trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) bằng cách tối ưu hóa Google Ads và chiến lược chiến dịch của họ
Phòng khám Nhi Đồng 315 là một phòng khám nhi khoa phát triển mạnh mẽ với 83 chi nhánh tại Việt Nam. Phòng khám tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân ái, lấy bệnh nhân làm trung tâm, khiến họ trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực y tế của cộng đồng.
Với 83 chi nhánh và đội ngũ y bác sĩ đa dạng, họ cần một đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm để nâng cao sự hiện diện Digital Marketing, đưa họ lên một tầm cao mới bằng cách tăng cường khả năng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.
Chúng tôi đã tạo ra một chiến lược Google Ads được tùy chỉnh, bao gồm nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng, tối ưu hóa thông điệp, thiết lập chuyển đổi chính xác và nhắm mục tiêu đối tượng. Kết quả là, Nhi Đồng 315 đã tăng tỷ lệ hoàn vốn trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) và số lượt đặt lịch theo năm, xác định được nhóm đối tượng mục tiêu lý tưởng cho doanh nghiệp và gia tăng nhận diện thương hiệu.