LƯƠNG KHÔ QUÂN ĐỘI

Cách Alpha Carpet giảm chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng bằng cách cấu trúc hợp lý các chiến dịch Google Ads của họ

Công Ty Cổ Phần 22 đã cung cấp các sản phẩm lương khô quân đội chất lượng cao. Với sự gia tăng của các đối thủ cạnh tranh gia nhập thị trường, Công Ty Cổ Phần 22 đã tìm đến Vpfly để cải thiện các Chiến lược Digital Marketing nhằm tăng thị phần và tìm kiếm khách hàng mới.

Thách thức​

Mục tiêu của Chiến lược Digital Marketing của Công Ty Cổ Phần 22 là tăng lợi nhuận và tìm kiếm cơ hội mới để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Với sự gia nhập của các đối thủ cạnh tranh mới trong thị trường ngách về healthy và tiện lợi, Công Ty Cổ Phần 22 đối mặt với thách thức duy trì sự tăng trưởng của công ty. Họ muốn thiết kế lại Chiến lược Digital Marketing để tăng lợi nhuận và tìm kiếm các cơ hội mới nhằm thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Trong ba tháng đầu làm việc cùng nhau, đội ngũ Vpfly đã giảm chi phí trên mỗi chuyển đổi xuống 65% thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) cho các quảng cáo kỹ thuật số. Sử dụng kết hợp giữa học máy và sáng tạo về hình ảnh, video đã thu hút lưu lượng truy cập có tỷ lệ chuyển đổi cao đến trang web và tăng tổng số lượt chuyển đổi lên 237%.

Giải pháp

Chúng tôi đã giải quyết vấn đề này bằng cách…

Kết quả

Chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi

Số lượng chuyển đổi
ROAS (tỷ suất hoàn vốn trên chi tiêu quảng cáo)

Khách hàng của chúng tôi nói gì

"Tôi đã làm việc với Vpfly Marketing khoảng một năm nay và họ đã giúp tăng trưởng kinh doanh của chúng tôi một cách đáng kể. Vpfly cũng đã giúp giảm chi phí quảng cáo, điều này không chỉ mang lại nhiều khách hàng hơn mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều. Tôi rất khuyến khích họ."
Nguyễn Hữu Tuấn
Distributor, Công Ty Cổ Phần 22

Trao đổi với chúng tôi về nhu cầu Digital Marketing của bạn.

Lên lịch một cuộc gọi miễn phí với chuyên gia của Vpfly và kiểm soát chiến lược digital marketing của bạn.

Lên đầu trang

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP KINH DOANH HIỆU QUẢ