Gian hàng Lazada

Dịch vụ

QUẢN LÍ &
VẬN HÀNH

Gian hàng lazada

70% NHÀ BÁN TRÊN LAZADA GẶP CÁC LỖI

Thương hiệu còn mới với khách hàng

Khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm của gian hàng trên sàn

Chưa có chiến lược cạnh tranh, phát triển dài hạn với kênh bán hàng mới

Chi phí đầu tư cho kênh bán hàng mới cao nhưng không hiệu quả

Chưa có đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả

Không hiểu về cơ chế đo lường và các chỉ số quan trọng của gian hàng

VPFLY cung cấp giải pháp

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC
3 THÁNG
6 THÁNG
12 THÁNG
45.000.000
75.000.000
135.000.000
40tr
70tr
130tr
Tối ưu chỉ số toàn gian hàng Lazada
Thiết lập hợp lí các công cụ Marketing Lazada
Theo dõi, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh
Thiết lập tin nhắn quảng bá đẩy doanh thu cho shop
Báo cáo, thống kê và đề xuất hàng ngày, tuần, tháng, doanh số cam kết tháng tiếp theo
[TẶNG] Dịch vụ xây dựng gian hàng tiêu chuẩn Lazada
Starter
Plus
Premium
[TẶNG] Gói seeding gian hàng
1 gói
2 gói
4 gói
Cam kết doanh số
Từ tháng thứ 4
Từ tháng thứ 4

CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

Việc tự xây dựng gian hàng hoặc thuê các bên dịch vụ xây dựng Shop chuẩn SEO không làm tăng đơn hàng và doanh thu cho Shop nếu thiếu chiến lược kinh doanh tổng thể và phương pháp tăng traffic cho gian hàng, vì vậy để gian hàng trên Shopee ra đơn hiệu quả mất tối thiểu 3 tháng và bắt đầu có lợi nhuận nhiều từ tháng thứ 5 trở đi. Bên cạnh đó, nhãn hàng cần đảm bảo các chỉ số sau để đảm bảo shop được ưu tiên traffic.

– Đảm bảo hàng tồn kho bởi việc hết hàng làm tỉ lệ ra đơn và điểm sản phẩm bị rớt ảnh hưởng tới việc tăng doanh thu.

– Đảm bảo có nhân viên CSKH liên tục và hiệu quả, các sàn TMĐT ưu tiên CSKH để giữ chân khách hàng vì vậy cần có đội CSKH và phương pháp upsale, cross sell hiệu quả.

– Có nhân sự làm việc với BD ngành hàng, tất cả các shop mà Vpfly vận hành sẽ đều có BD Shopee hỗ trợ, đăng ký CTKM, cổng voucher để tăng doanh số do đó làm việc hiệu quả với BD góp phần tăng doanh số của nhãn hàng.

TMĐT là một trong những kênh phân phối mới ở Việt Nam, do đó tuyển dụng và giữ chân nhân viên vận hành TMĐT thường rất khó và với tốc độ phát triển nhanh của sàn TMĐT, chưa có trung tâm nào đào tạo chính quy lẫn thực chiến bắt kịp xu hướng mới. Do vậy việc outsource qua Vpfly sẽ giúp nhãn hàng tiết kiệm chi phí nhân sự và vận hànhh nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tăng trưởng và doanh số, nhãn hàng có thêm thời gian và nguồn lực tập trung các kênh phân phối khác và phát triển sản phẩm.

Các sàn TMĐT ngày càng ưu tiên hàng hoá chất lượng, hậu bán hàng hiệu quả và đòi hỏi sự chuyên nghiệp của nhà bán hàng, do đó các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng dần dần bị loại khỏi thị trường. Ngoài ra sàn cũng ưu tiên các sản phẩm có kéo traffic nội sàn, ngoại sàn, nếu bán phá giá sẽ không đủ ngân sách duy trì cũng như biên độ lợi nhuận. Trong 6 tháng vừa qua các sàn TMĐT liên tục quét các shop bán giá ảo, buff đơn do đó cuộc chiến trên sàn ngày càng khắt khe hơn và không quá dễ dàng để tham gia như hồi xưa.

Khác với các kênh khác, các chỉ số trên sàn TMĐT thể hiện rất rõ ràng và chi tiết, các nguồn traffic, doanh số, chi phí, CIR, ROI, CR, CPC, … Tuy nhiên chính vì sự rõ ràng về các chỉ số sẽ làm seller khó hiểu khi chưa nắm rõ ý nghĩa các con số và đòi hỏi người đọc các báo cáo có kiến thức nền tảng.

– Phí thanh toán 2.5%

– Phí cố định là 1.5% (bao gồm VAT) (Non Shop Mall)

– Phí FreeShip Extra 6%

– Phí Hoàn xu Extra 6%

– Nếu mua cả FreeShip lẫn Hoàn xu là 5% cho mỗi loại

– Nếu mua FreeShip hoặc hoàn xu thì được miễn 1.5% phí cố định

– Với các Shop có điểm tăng trưởng tốt, phí FreeShip chỉ còn 5% do đó các gian hàng được vận hành bởi Vpfly thường có điểm tăng trưởng tốt và được Shopee đề đạt tốt hơn, giảm các chi phí liên quan.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nhận ngay giá siêu ưu đãi

NHẬN TƯ VẤN &
KHÁM SHOP MIỄN PHÍ

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

1

Nghiên cứu thị trường, đối thủ, volume, sản phẩm, phân khúc giá

2

Tư vấn lập kế hoạch

3

Triển khai tối ưu gian hàng tiêu chuẩn

4

Thúc đẩy doanh số, xây dựng sản phẩm chủ lực

5

Tăng trưởng thông qua chương trình Marketing, làm việc với BD ngành hàng

6

Theo dõi và tối ưu chi phí

7

Báo cáo, nghiệm thu

Khách hàng của chúng tôi

Lên đầu trang

XÂY DỰNG BỘ TỪ KHÓA PHÙ HỢP

– Xác định từ khóa chính xác, bộ từ khóa mở rộng, từ khóa liên quan đến đặc điểm tính năng sản phẩm.

– Từ khóa chính xác: là các từ khóa mà quảng cáo hiển thị cho các cụm từ khi người dùng tìm kiếm chính xác từ khóa mà bạn đã thiết lập.
– Từ khóa mở rộng: là các từ khóa mà quảng cáo có thể hiển thị cho các cụm từ tìm kiếm liên quan đến từ khóa của Shop.
– Gia tăng truy cập và lượt hiển thị sản phẩm với khách hàng thông qua bộ từ khoá phù hợp, chính xác từ đó tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng tỉ lệ chuyển đổi của sản phẩm.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP KINH DOANH HIỆU QUẢ