NHÀ THUỐC AN KHANG Digital Marketing Chiến dịch nổi bật của Nhà thuốc An Khang

DỰ ÁN
Digital Marketing
Năm / 2022
DỊCH VỤ
Sáng tạo nội dung
Sản xuất hình ảnh
Quản trị Fanpage

1. BỐI CẢNH

Mừng sự kiện chạm mốc 500 nhà thuốc, An Khang ra quân tổ chức 18 đợt thăm khám sức khỏe, chẩn đoán bệnh và phát thuốc MIỄN PHÍ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình kéo dài 18 tháng, mang tên “Hành trình Tâm An Thân Khang”

2. ĐỀ BÀI

Với campaign, Nhà thuốc An Khang muốn xây dựng chiến dịch tôn vinh mừng cột mốc 500 nhà thuốc.

Từ đó, Nhà thuốc An Khang xuất hiện trong tâm trí khách hàng không chỉ là nhà thuốc đơn thuần, mà còn mang tính nhân văn, quan tâm tới cộng đồng và người sử dụng

Chương trình kéo dài 18 tháng, mang tên “Hành trình Tâm An Thân Khang”

3. GIẢI PHÁP

Hướng tiếp cận vấn đề:
Nhằm đưa chiến dịch “đào” sâu những nỗi niềm trong ngày chúc mừng cột mốc đấy, Chiến dịch sẽ được phát triển bằng những câu chuyện rất chân thật thông qua góc nhìn của các người dân Việt: Đối với bạn điều gì quan trọng nhất? …

Và chiến dịch cũng sẽ là dịp cho mọi người được chia sẻ những vấn đề mà mọi người hay gặp phải, những hạnh phúc khi được chăm chút và để giúp họ hiểu được “Sức khoẻ quan trọng đến mức nào – Và sứ mệnh của 1 nhà thuốc”

Từ lý do đó Vpfly Agency sáng tạo nội dung độc đáo, truyền tải sâu sắc, gây ấn tượng chương trình đến người tiêu dùng qua các nền tảng social media tăng thu hút về các tài sản hiện có của thương hiệu.

3. HOẠT ĐỘNG THỰC THI

Highlight 1: Key visual (KV)
Key visual của campaign: MỪNG CHẠM MỐC 500 NHÀ THUỐC được xây dựng theo concept tôn vinh. Theo đó, key visual có hình ảnh bản đồ Việt Nam, chứng tỏ phủ khắp thị trường. Đây là cách tập trung vào phủ sóng nhiều hơn, mang đến uy tín nhiều hơn đến với người tiêu dùng.

Highlight 2. Viral video
Với campain này , Vpfly Agency đã chọn triển khai sản xuất video review nhìn lại chặn đường phát triển của An Khang .

Đội ngũ quay những cảnh quay thực tế với người tiêu dùng và mô tả hành trình phát triển An Khang theo từng cột mốc

Highlight 3. TikTok
Không dừng lại ở đó, nền tảng tiktok thu hút lượt người xem khủng tại đây. Tận dụng điều đấy, Đội ngũ Creative của Vpfly Agency đã xây 1 dựng 1 video mang tính hài hước. Truyền tải thông điệp Nhà Thuốc An Khang chạm mốc 500 cửa hàng

Highlight 4. Content Always-On
Các nội dung xuyên suốt trên kênh Fanpage được phát triển dựa trên định hướng bám sát các xu hướng, sử dụng xu hướng để truyền tải các ưu điểm của sản phẩm một cách tự nhiên nhất, từ đó thu hút khách hàng tương tác.

– Content gia tăng nhận biết: các nội dung truyền tải các chương trình của chiến dịch… Nội dung diễn giải trực tiếp, giúp khách hàng hiểu nhanh thông điệp muốn truyền tải.

KẾT QUẢ

Kết quả, sau hơn 10 ngày thực hiện thu về:

Lên đầu trang

Digital Marketing & Analytics
For Data-Driven Marketing Teams