MANUKA
Cách Manuka tăng doanh thu ròng với kế hoạch digital marketing tùy chỉnh
Youli là một thương hiệu bỉm tã lâu năm, Youli nâng cấp tính năng, phát triển thêm 1 thương hiệu bỉm tã mới, đó chính là Manuka. Họ cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch, với dịch vụ khách hàng xuất sắc và giá cả đảm bảo cạnh tranh. Khi Manuka ra mắt thương hiệu, họ đã bước vào một thị trường đông đúc với sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Vpfly, họ đã tăng doanh thu ròng lên 281% và phát triển thương hiệu một cách có lợi nhuận.
![](https://vpfly.vn/wp-content/uploads/2024/09/manuka-1024x683.png)